Thursday 23 July 2009

หรือว่า กัปตัน เจิด จะติดคุก


กัปตันผู้ยิ่งใหญ่อย่าตายน้ำตื่นนะ เสียดายอนาคต ถ้าผิดจริงถึงขั้นแขวนสตั๊ดไปในตัวเลยทีเดียว สุราทำให้คนเปลี่ยนไปมันก็ไม่เชิง เพราะเมาจากการเฉลิมฉลองนั้นละเป็นเหตุของการคุมสติอารมณ์ไม่อยู่ แค่การขอเพลงหรือว่ามีเหตุการณ์อย่างที่คนไม่อยู่ในเหตุการณ์จะรู้ได้เพราะที่สำคัญ ไอ้ตาแม็คกี นี่มันแฟนผีแดงซะงั้น เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังเกมลิเวอร์พูลบุกไปอัดนิวคาสเซิ่ล 5-1 ในศึกบ็อกซิ่ง เดย์ เจอร์ราร์ด ออกไปสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนรวมทั้งหมด 6 คน ที่ผับ เลาน์จ อินน์ ในละแวกเซาธ์พอร์ต เมอร์ซี่ย์ไซด์ ก่อนจะมีปัญหากับ มาร์คัส แม็คกี ที่รับบทดีเจรับเชิญในคืนนั้น หลังจากขึ้นศาล ลิเวอร์พูล กราวนด์ คอร์ด เพื่อรับทราบคดีรวมถึงรับฟังข้อหาต่างๆ ทางตุลาการประจำศาลได้เลื่อวันตัดสินออกไป
มาร์คัส แม็คกี ที่ถูกเปิดเผยว่า เป็นแฟนบอลตัวยงของแมนฯ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแฉอย่างหมดเปลือกว่า กัปตันทีมทัพหงส์ได้แสดงความเกรี้ยวกราดใส่เขา รวมถึงออกอาวุธเหมือนภาพวงจรปิดของผับดังกล่าวถูกนำมาเป็นหลักญานในศาลด้วย
แล้วหลักฐานก็มัดตัวเลยต้องให้การสารภาพว่าเป็นการป้องกันตัว สาเทวดาช่วยด้วย นักเตะขั้นเทพของหงส์แดงต้องไม่ติดคุกนะทีมจะพังเอา เชื่อว่าความดีที่ทำประโยชน์ต่อชาติคงจะไม่ได้รับโทษหนัก นี่ละหนาแค่การเมาและความสนุกเป็นที่มาของการมีทุกข์จริงๆ
ถ้าหากผิดจริง หงส์แย่แน่งานนี้ เพราะ เขาคือ คนที่เก่งที่สุดในโลก ของผม


ลีลาสาวหมัดของยอดนักเตะ

No comments:

Post a Comment